Băng dính cao su non 3M 2166

Băng cao su cách điện 130c

SP0162

Mời liên hệ

Băng dính cao su non

Model: 

Xuất xứ: Hanopro

Tình trạng:Còn hàng

HANOPRO Thăng Long

Nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về bao bì đóng gói, sản phẩm băng dính, màng chít PE, túi PE, PP, HDPE và hạt chống ẩm...

Mời liên hệ nhận báo giá:

 098.100.6000

 097.363.0111

 096.424.0505

 kinhdoanh@hanopro.com

 

Bạn có biết trên thị trường co bao nhiêu loại băng dính cách điện và loại băng dính cách điện nào là tốt và phù hợp nhất khi được sử dụng. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các loại băng dính cách điện trên thị trường hiện nay.

Băng cao su cách điện 130c là gì?

Băng cao su cách điện là một loại băng dính có khả năng cách điện với môi trường xung quanh. Chúng có thể cách điện hoàn toàn giúp cho người dùng được đảm bảo an toàn, chẳng hạn như khi dây điện bị hở chỉ cần dùng băng dính điện quấn lại thì lúc này chúng sẽ có tác dụng y như vỏ ngoài của dây điện.

Đặc điểm cơ bản của các loại băng dính cao su non

Được sản xuất với hệ thống máy móc và kỹ thuật hiện đại như ngày nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời các loại băng dính điện có nhiều ưu điểm đặc biệt.

Sản phẩm băng dính này không chỉ có khả năng bám dính chắc chắn mà có thể cách điện trong môi trường nhiệt độ cao trong thời gian lâu mà không bị nóng chảy hay bong keo.

Chúng có khả năng chống mài mòn, có thể làm việc liên tục ở các môi trường độ ẩm cao, môi trường kiềm, môi trường axit, có một số loại có thể chống tia tử ngoại và có thể chống cháy. Đồng thời tất cả các băng cao su cách điện 130c đều có thể thích nghi với mọi sự thay đổi của thời tiết trong cuộc sống hiện nay.

Với những đặc diểm như vậy thì chúng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất là ở các ngành công nghiệp điện, sửa chữa các đồ vật về điện. Chúng ta không thể dùng các loại băng dính khác thay thế cho nó trong những việc này bởi chúng không có tính năng đặc biệt là cách điện với môi trường xung quanh nên sẽ gây nguy hiểm cho con người.

Đây là những đặc điểm của loại băng dính này và một tính năng đặc biệt mà các loại băng dính khác không có đó chính là khả năng cách điện với môi trường xung quanh. Vì vậy, băng cao su cách điện 130c không thể được dùng thay thế bằng các loại băng dính khác được. Nếu dùng những loại băng dính khác để thay thế khi sửa chữa đồ điện, chẳng hạn đơn giản như việc khắc phục dây điện hở thôi nhé, dùng băng dính thường trong trường hợp đó có thể gây giật điện, cháy hay chập điện.

Các loại băng cao su cách điện phổ biến

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại băng dính điện, người ta gọi tên băng dính điện theo thành phần hoặc màu sắc của băng dính đó. Các sản phẩm băng dính cách điện đang phổ biến trên thị trường hiện nay là:

- Băng dính cách điện nano

- Băng dính cách điện PVC

- Băng dính cách điện đen

- Băng dính cách điện

- Băng dính cách điện cao su non

- Băng dính cách điện chống cháy

Tất cả các loại băng dính cách điện đều được ứng dụng trong ngành điện. Tuy nhiên, mỗi loại lại có một ưu điểm riêng của mình nên tùy vào mục đích sử dụng mà chúng được ứng dụng trong các hoàn cảnh khác nhau. Có thể là dùng để bọc, cách điện cho các chi tiết điện tử, nối dây điện, lõi điện và nhiều ứng dụng khác hay dùng bọc dây điện thay thế vỏ ngoài.

Đối với băng cao su cách điện 130c giá rẻ thì có nhiều ưu điểm như: Dẻo dai, chống thấm nước và cách điện tốt, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu với độ ẩm và hơi nước, sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau. Do đó, nó được sử dụng chủ yếu để bảo vệ cho các thiết bị thông tin liên lạc cơ sở trạm, ăng-ten, và khớp dòng peep; Bảo vệ con dấu của nối dây cách điện trên không; Sửa chữa vỏ bọc bên ngoài của cáp…

Với nhiều loại băng dính cao su non sẽ được sử dụng vào mục đích khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn loại băng dính phù hợp nhất để đạt hiệu quả tốt nhất.

-----------------------------------------------------------
Mời liên hệ để có Báo giá và nhận ưu đãi:

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ HANOPRO THĂNG LONG

Nhà máy sản xuất: Km8+800 - Đại Lộ Thăng Long - Hoài Đức - Hà Nội

Hotline: 098.100.6000 - 097.363.0111

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: www.hanopro.vn

 

© 202 Copyright by hanopro.vn. All rights reserved.
 Để lại tin nhắn
 Báo giá miễn phí