Băng dính cao su non 3M 2166

Băng dính cao su non Hanopro

SP0025

Mời liên hệ

Băng dính cao su non

Model: BDCSN3M

Xuất xứ: Hanopro

Tình trạng:Còn hàng

HANOPRO Thăng Long

Nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về bao bì đóng gói, sản phẩm băng dính, màng chít PE, túi PE, PP, HDPE và hạt chống ẩm...

Mời liên hệ nhận báo giá:

 098.100.6000

 097.363.0111

 096.424.0505

 kinhdoanh@hanopro.com

 

Hanopro là cơ sở sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực băng dính, Hanopro cung ứng hầu hết các loại sản phẩm băng dính được bán trên thị trường, từ những sản phẩm thông thường đến những sản phẩm đặc thù hơn như băng dính cao su non, vậy hãy cùng tìm hiểu về băng dính cao su non của Hanopro nhé.

Băng dính cao su non hanopro là một sản phẩm băng dính được sản xuất bởi công ty Hanopro, được làm chủ yếu với thành phần là cao su non, và các chất kết dính khác.

Băng dính cao su non có thể được sử dụng trong ngành viễn thông hay là ngành điện, nếu là trong ngành điện thì băng dính cao su non được dùng để chống nước và niêm phong dính.

Chúng được đóng gói theo quy cách với kích thước là 63,5mmx0.6m, sẽ có màu sắc: đen, chịu được nhiệt độ từ âm 55 độ cê đến tám mươi độ cê.

Băng dính cao su non trong lĩnh vực điện được sử dụng với các ứng dụng sau

Băng dính cao su non trong lĩnh vực điện, được dùng để chống thấm cho những thiết bị thông tin cơ sở trạm liên lạc, hay ăng ten, băng dính cao su non còn được sử dụng để chống thấm nước để bảo đảm các con dấu của phần nối các dây cách điện trên không được an toàn. Băng dính điện cao su non còn dùng để sửa chữa các vỏ bọc bên ngoài của các loại dây cáp.

Băng dính cao su non của Hanopro

Băng dính cao su non của Hanopro đã chinh phục hoàn toàn được niềm tin của các khách hàng cơ sở như các nước phát triển mạnh và khó tính nhất là Hàn Quốc Nhật Bản… vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm băng dính cao su non nói riêng và các sản phẩm băng dính nói chung mà Hanopro cung cấp cho quý khách.

Và để có thể mua được các sản phẩm của Hanopro thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi một cách dễ dàng thông qua các địa điểm của chúng tôi, từ trụ sở chính tới văn phòng chi nhánh ở Hà Nội và các vùng lân cận khác.

-----------------------------------------------------------
Mời liên hệ để có Báo giá và nhận ưu đãi:

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ HANOPRO THĂNG LONG

Nhà máy sản xuất: Km8+800 - Đại Lộ Thăng Long - Hoài Đức - Hà Nội

Hotline: 098.100.6000 - 097.363.0111

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: www.hanopro.vn

 

© 202 Copyright by hanopro.vn. All rights reserved.
 Để lại tin nhắn
 Báo giá miễn phí