Băng dính cao su non 3M 2166

Băng dính cao su non chất lượng

SP0012

Mời liên hệ

Băng dính cao su non

Model: BDCSN3M

Xuất xứ: Hanopro

Tình trạng:Còn hàng

HANOPRO Thăng Long

Nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về bao bì đóng gói, sản phẩm băng dính, màng chít PE, túi PE, PP, HDPE và hạt chống ẩm...

Mời liên hệ nhận báo giá:

 098.100.6000

 097.363.0111

 096.424.0505

 kinhdoanh@hanopro.com

 

Hanopro xin giới thiệu sản phẩm băng dính cao su non độ mềm dẻo và khả năng ứng dụng cao. Băng dính cao su non Hanoprođược sản xuất theo một quy trình khoa học bảo đảm chất lượng tốt nhất khi đến tay người sử dụng.

Quy trình sản xuất băng dính tại nhà máy sản xuất băng keo Hanopro

Ngay từ khâu sản xuất, nhà máy sản xuất băng dính Hanopro luôn đảm bảo các sản phẩm trên dây truyền hiện đại và công nhân có năng lực, trình độ để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt là đối với những khách hàng lớn, có thời gian hợp tác lâu dài, số lượng sản phẩm cao như các thị trường ngoài nước thì chúng tôi vẫn luôn phải lên kế hoạch sản xuất chi tiết và phải theo sát. Nhằm đảm bảo hàng được sản xuất đúng thời gian và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng, lên kế hoạch trước cũng nhằm để có thể kịp thời giải quyết nếu có phát sinh.

Từng khâu sản xuất công ty luôn tỉ mỉ và thận trọng để đảm bảo chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Sau khi sản xuất xong, hàng hóa sẽ được đóng thùng và được quấn màng pe để chống bụi chống ẩm, hạn chế tác hại do va đập trong thời gian vận chuyển. Kể cả quá trình xếp hàng cũng luôn được giám sát chặt chẽ để tránh những sai sót không đáng có.

Sau đó, đội ngũ QC sẽ mở 1 thùng hàng bất kỳ nào để kiểm tra sản phẩm bên trong về chất lượng và số lượng thật chính xác. Sau khi được kiểm tra chất lượng bất kỳ và đóng gói hoàn tất, hàng được tập kết và cẩu lên thùng.

Băng dính cao su non Hanopro đảm bảo chất lượng

Không chỉ được sản xuất dưới dàn máy móc hiện đại mà đội ngũ công nhân có kỹ thuật và kinh nghiệm khiến cho sản phẩm băng dính cao su non Hanopro luôn bảo đảm chất lượng. Cộng thêm quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên sản phẩm bị lỗi hay hàng kém chất lượng được chuyển đến tay khách hàng là rất thấp.

Băng dính cao su non của Công ty Hanopro mang các đặc điểm sau: Bề mặt băng dính không bằng phẳng nhưng có cấu trúc là các ô nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau nên có khả năng chống thấm nước rất tốt. Sản phẩm có tính ổn định cao, hệ số dẫn nhiệt thấp. Tính chất vật lý và điện tử không bị ảnh hưởng bởi mức độ căng. Được sản xuất từ nguyên liệu là cao su non nguyên chất nên băng dính cao su non Hanopro có độ dẻo dai của cao su mà các loại băng dính khác không thể có. Sức chịu lực tác động của băng dính vì thế mà tốt hơn rất nhiều. Có khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu với độ ẩm và hơi nước nhiều với một quốc gia nhiệt đới gió mùa như nước ta.

Băng dính cao su non Hanopro có giá thành rẻ

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các sản phẩm làm nhái thương hiệu và băng keo cũng không nằm ngoài. Việc này khiến các khách hàng khó mà phát hiện được bởi sự tinh vi của những kẻ làm hàng nhái, một mặt lại là do khách hàng ít hiểu về băng keo. Trong khi đó, các sản phẩm làm nhái có giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm thật bởi chúng đã có sự lật lọng, giảm bớt nguyên liệu, tăng lõi của những cuộn keo, rút ngắn độ dài của băng keo.

Khi khách hàng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của công ty và thương hiệu của các nhà sản xuất chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng. Mặt khác là ảnh hưởng đến chính người sử dụng về công việc và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì vậy để có thể mua được những băng dính cao su non chất lượng nhất các bạn có thể đến với cơ sở chuyên sản xuất băng dính công ty Hanopro để mua, với số lượng nhiều hay ít thì các bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng.

Xin liên hệ với chúng tôi để có được giá cả tốt nhất .

-----------------------------------------------------------
Mời liên hệ để có Báo giá và nhận ưu đãi:

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ HANOPRO THĂNG LONG

Nhà máy sản xuất: Km8+800 - Đại Lộ Thăng Long - Hoài Đức - Hà Nội

Hotline: 098.100.6000 - 097.363.0111

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: www.hanopro.vn

 

© 202 Copyright by hanopro.vn. All rights reserved.
 Để lại tin nhắn
 Báo giá miễn phí